Tuần thi thứ 2 Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025”

09h30, ngày 16/8/2021, Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025” đã kết thúc Tuần thi thứ 2. Trong tuần thi thứ 2 này đã có 4543 thí sinh của 68 chi bộ, đảng bộ cơ sở tham gia với 7120 lượt thi.

Nhiều chi bộ, đảng bộ đã rất trách nhiệm trong việc phát động, tổ chức Cuộc thi, cũng như tỷ lệ thí sinh tham gia dự thi trên tổng số cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động cao, nhiều bài thi đạt chất lượng như: Đảng bộ Cục Thuế tỉnh Thái Nguyên, Đảng bộ Công ty Điện lực TN, Đảng bộ Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên, Đảng bộ Ngân hàng Công thương TN, Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước, Đảng bộ Liên đoàn lao động... Đây thực sự là kết quả rất đáng ghi nhận, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ. Theo ghi nhận của Ban Tổ chức Cuộc thi, Tuần thi thứ 2 đã khắc phục cơ bản hiện tượng một thí sinh dùng nhiều tài khoản để dự thi (đã xảy ra nhiều ở Tuần 1). 

Bên cạnh những kết quả đạt rất đáng khích lệ, trong Tuần thi thứ 2 vẫn còn 1 số ít cơ sở trực thuộc không có thí sinh tham gia dự thi (Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh, Chi bộ Ngân hàng CP Việt Nam Thịnh vượng - VP Bank, Chi bộ Ngân hàng Hàng Hải) hoặc tỷ lệ thí sinh tham gia dự thi trên tổng số cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động của đơn vị còn thấp (Đảng bộ Công ty TNHH Một thành viên Khai thác thủy lợi, Đảng bộ Đài Phát thanh - Truyền hình, Đảng bộ Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư...).

Kết thúc Tuần thi thứ 2 Ban Tổ chức Cuộc thi đã tiến hành thống kê, công bố giải Tuần 2 cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc với: 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 04 Giải Ba (bổ sung thêm 01 Giải Ba so với Điều lệ, do có 02 thí sinh có kết quả trùng nhau cả về thời gian và dự đoán số người trả lời đúng), 05 Giải Khuyến khích.

Với sự ủng hộ, hưởng ứng của các cơ sở đảng trực thuộc và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ, qua một nửa chặng đường, Cuộc thi đã chứng tỏ được sự lan tỏa sâu rộng, ý nghĩa thiết thực của mình trong việc góp phần đưa nghị quyết đại hội đảng các cấp vào cuộc sống./.

 

Chí Kiên

Tags: Bài giảng

Hãy chia sẻ nó cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Tin tức nổi bật

Video clip